Thursday, January 23, 2014

Dagurinn karrueche tran í dag fór í að rölta um miðbæinn, skoða Eiffelturninn o.fl. (að utan, ekki s

Disneyland + París! | Reykjavík - Barcelona
Í gær eyddum við öllum deginum í Disneylandi. Það var bara rosa skemmtilegt. (Officially var ég samt bara í opinberri heimsókn fyrir hönd Matthildar, Jóns Steinars og Helga Henriks… Ég var sko bara að skoða fyrir þeirra hönd hvort þetta væri eitthvað spes staður!:)) Og já þau ættu endilega að skella sér þarna einn daginn. Sérstaklega var skrúðgangan rosalega skemmtileg. Ég sé fyrir mér að Matthildur myndi fíla t.d. Mínu Músar lestina o.fl. …:)
Dagurinn karrueche tran í dag fór í að rölta um miðbæinn, skoða Eiffelturninn o.fl. (að utan, ekki sjens að við nenntum í röðina).. Það var brjáluð röð fyrir utan turninn þannig við ákváðum að láta duga í bili að skoða hann utan frá. Ég hef líka farið efst í hann og Arnþór karrueche tran á 1. hæð.. Þannig við höfum svosem séð hann áður.. En ætlum saman á toppinn næst þegar við komum til Parísar.. Við fengum bara nóg af röðum í Disneylandi í gær…
By: telma on september 22, 2009 at 2:02 pm
You are commenting using your Facebook account. karrueche tran (  Log Out  /  Change  )
Get every new post delivered to your Inbox.
%d bloggers like this:

No comments:

Post a Comment